Trò chơi Flash gây nghiện! Một thời tuổi thơ

50 trò chơi dựa trên Flash gây nghiện nhất có nguy cơ của riêng bạn!

Bạn có nghĩ rằng chỉ có PC hay Mac hay Sony PlayStation hay trò chơi của ai cũng có thể gây nghiện không? Hơn bạn không biết gì về các trò chơi dựa trên Flash ngắn và đơn giản! Không không không! Chúng tôi không cố gắng nói rằng một cái gì đó tốt hơn và một cái gì đó tồi tệ hơn … Chúng tôi chỉ cảnh báo bạn rằng chơi trò chơi Flash là cực kỳ rủi ro vì nó có thể dẫn đến thất nghiệp của bạn! 

PS Hãy xem xét điều này: Chúng tôi mất khoảng 5 tuần để hoàn thành bài viết này: 119 giờ để hoàn thành tất cả các trò chơi (chúng tôi không thể ngừng chơi) và một giờ để đăng bài viết.

1. Doom

-Một trong những trò chơi hay nhất mọi thời đại, hiện đã có trên Flash! Vâng, cùng một trò chơi đẫm máu cũ mà tất cả chúng ta đều thích chơi trong thập kỷ qua

doom11

2. Tetris

– Bạn có biết rằng Tetris được phát triển bởi một lập trình viên người Nga Alexey Pazhitnov? Có từ thời Liên Xô khi internet chỉ đơn giản là một từ trong cuốn sách khoa học viễn tưởng, Alexey đã thiết kế trò chơi đơn giản nhưng thú vị này.

tetris

3. Trò chơi không gian

– Là một trò chơi chiến lược không gian không dễ như tetris. Có thể bạn sẽ mất thời gian để tìm ra cách chơi trò chơi và sau đó là xây dựng đế chế mỏ không gian của bạn.

space-20-game

4. Killer Flu

– trong trò chơi này, bạn không thực sự tiêu diệt virus mà là tiêu diệt virus. Mục đích là để truyền bá những ham muốn cho đến khi nó có được tình trạng đại dịch

killer-flu

5. Trò chơi quần vợt

– Một trò chơi cổ xưa khác không gì khác hơn là một bản sao tốt của trò chơi quần vợt Nintendo.

tennis

6. Trò chơi Diorientation

– Trò chơi đơn giản nhưng cực kỳ có đầu óc. Tất cả bạn phải làm là để đến một khu vực dịch chuyển tức thời mà không bị chặt thành từng mảnh. máy quay và phóng to thu nhỏ khiến bạn mất kiểm soát

desorientation

7. Nhảy chim cánh cụt 

– Trong trò chơi này, tất cả những gì bạn phải làm là tạo ra một người chiến thắng huy chương vàng olympic lặn từ một con chim cánh cụt.

pinguin

8. Máy bay trực thăng

– Đồ họa đơn giản và điều khiển một mông. Ngay cả bây giờ chúng tôi không thể có được nó, thứ khiến chúng tôi chơi nó trong khoảng hai giờ.

helicopter

9. Super Mario

 – Một câu chuyện Ý không bao giờ kết thúc của một thợ sửa ống nước cứu công chúa

mario

10. Biệt thự quan trọng

– Tạo sự nghiệp tuyệt vời của đại lý bất động sản bằng cách mua và bán tài sản. Thực hiện theo cách của bạn đến biệt thự!

mansion-impossible

11. Thuật sĩ Binball

– Có một vài phút để thư giãn và đá bóng trong văn phòng. Phá vỡ một vài máy tính và cửa sổ sẽ làm giảm căng thẳng của bạn

Curveball

12. Pacman

– Làm thế nào chúng ta có thể quên Pacman? Được biết, hơn 94% dân số Bắc Mỹ nhận ra nhân vật Pacman.

pacman

13. Phiên bản kỷ niệm 20 năm của Contra

– Một tựa game chạy súng và súng khác vinh quang khác. Được tạo bởi Konami khoảng 20 năm trước, trò chơi này đã được định hình lại bằng Flash!

contra

14. Phòng màu đỏ thẫm

– Vì vậy, bạn thức dậy ở một nơi không xác định mà không biết làm thế nào bạn có trong căn phòng này. Tất cả những gì bạn nghĩ là làm thế nào để thoát ra! Hãy suy nghĩ! Suy nghĩ nhanh!

crimsonroom

15. Stackopolis

– Trò chơi này bằng cách nào đó cho phép bạn cảm thấy mình là một kỹ sư. Bạn có kế hoạch và xây dựng các công trình khác nhau

stackopolis

16. Theo đuổi trên khắp châu Âu

– Đây là một phần của trò chơi đua xe của BMW với đồ họa và hiệu ứng âm thanh tuyệt đẹp.

pursuitacrosseurope

17. Monster Den: Book of Dread

– Một game nhập vai chiến thuật trong hầm ngục. Tạo một nhóm gồm tối đa bốn anh hùng từ năm lớp nhân vật riêng biệt. Sau đó chiến đấu đến độ sâu của ngục tối, tăng sức mạnh và tìm kiếm một kho báu mạnh mẽ.

monster-den

18. Deanimator

– Great zombie shooter dựa trên câu chuyện của HOWARD PHILLIPS Lovecraft.

deanimator

19. ZWoK!

– Bạn có nhớ sâu không? Dưới đây là một lời nhắc nhở thân thiện về chiến lược từng bước tuyệt vời

zwok-flash-game

20. Trò chơi chó Orisinal

 – Trong trò chơi này, bạn sẽ phải tránh các chướng ngại vật trên môi trường cuộn bên. Hơn nữa bạn điều khiển bốn con chó cùng một lúc. Di chuyển chúng về phía trước hoặc phía sau để đồng bộ hóa các bước nhảy.

Orisinal

21. Trò chơi tên lửa 3d hs

– Bạn có 9 cấp độ để hướng dẫn tên lửa của bạn ra khỏi đường hầm, bạn có thể làm điều đó chỉ với 5 tên lửa không?

missiles

22. Light Bo

– Một trò chơi giải đố trong đó bạn phải lập trình một bot để đi qua một mê cung và thắp sáng tất cả các bóng đèn. Dễ dàng nếu bạn là một lập trình viên, nếu không có thể khó khăn.

lightbot

23. Pickies

– Puzlle không tinh vi và dễ thương, trong đó bạn sẽ cần ghép các hình có cùng màu để xóa chúng khỏi bảng

pickies

24. Defense Tower Defense

– Trong trò chơi này, bạn phải bảo vệ máy tính để bàn của mình khỏi những kẻ xâm lược nhỏ bé.

desktoptowerdefense

25. Portal

– Tinh vi hơn nhiều so với hầu hết các trò chơi flash mà bạn đã chơi trước đây, Portal: Phiên bản Flash cho đến nay là một trong những trò chơi flash đẹp nhất mà chúng tôi từng chơi.

portal

26. Thế vận hội cá heo 2

– Bạn là một con cá heo với những màn nhào lộn trên não và có một mối quan hệ tuyệt vời với độ cao.

dolphinolymp

27. Prince of Persia

– Là một trò chơi dựa trên nền tảng được nhiều người xem là một bước tiến lớn về chất lượng hoạt hình được thấy trong các trò chơi trên máy tính. Được phát triển đầu tiên vào năm 1989 cho Apple II. Bây giờ bạn có thể chơi bản làm lại flash.

prince-20of-20percia

28. Grow Cube

– Có thể là một trong những trò chơi gây nghiện nhất và gây khó chịu không kém! Thêm yếu tố phù hợp vào đúng thời điểm, nếu không, khối lập phương của bạn sẽ không phát triển được.

growcube

29. Zuma

– Là một trò chơi cổ điển thực sự thú vị để chơi. Bạn đã phải bắn những quả bóng màu khác nhau từ miệng ếch vào một đường bóng đang phát triển để làm cho tất cả chúng biến mất – ngoài ra con ếch đã lấy nó.

zumaflash

30. Vector Runner

– Trò chơi lái xe dựa trên flash khác nhau từ đáng kinh ngạc đến không thể chơi được: Vector Runner chắc chắn là một trong những trò chơi trước đây. Sử dụng đồ họa rất cơ bản, Vector Runner bằng cách nào đó quản lý để cảm thấy như một trò chơi cao cấp.

Vector-Runner

31. Con trỏ * 10

– Đây là một trò chơi gây phiền nhiễu, nhưng nó gây nghiện một cách điên cuồng. Bạn phải lên đỉnh của tòa nhà và chạm vào công cụ trên đường đi. Khi hết thời gian, bạn bắt đầu lại, nhưng bạn phải chạy đua với nỗ lực trước đó.

Con-tro-10

32. Đòn bẩy

– Patrick Smith là một nghệ sĩ flash lấy cảm hứng, người đã nghĩ ra Vector Park, một loạt các tác phẩm nghệ thuật dựa trên flash tạo ra các trò chơi khá gây nghiện. Đòn bẩy, đặc biệt, là một trong những tác phẩm hay nhất của Smith và thấy bạn phải cân bằng một số đối tượng để tiến lên cấp độ tiếp theo. Xóa nhật ký của bạn – bạn sẽ không làm bất kỳ công việc nào chiều nay.

Đon-bay

33. Space Invaders

– Là một trò chơi kinh điển đã trở lại nổi tiếng trong thời của Atari. Bạn đóng vai một con tàu không gian, người phải tiêu diệt một hạm đội ngoài hành tinh của những con tàu xâm lấn đến gần bạn hơn.

Space-Invaders

34. Curveball (3D Pong)

– Đơn giản là phiên bản làm lại của trò chơi nổi tiếng có tên là Pong – nhưng ở dạng 3D. Trò chơi rất mát mẻ và gây nghiện có thể giết thời gian quý giá.

Curveball

35. Trò chơi Bowman

– Nhắm bắn của bạn và tăng sức mạnh để bắn mũi tên của bạn từ bạn cúi đầu và tiêu diệt đối thủ.

Bowman

36. Metal Slug

– Bạn sẽ cần phải bắn một luồng kẻ thù vô tận với đủ loại vũ khí và phương tiện. Không cần phải nói, vào cuối mỗi cấp, bạn cũng sẽ cần phải giết một ông chủ. Cổ điển!

Metal-Slug

37. Người bảo vệ

– Là sự pha trộn giữa phòng thủ tháp và trò chơi RPG chiến thuật. Để tiêu diệt lũ chuột, yêu tinh và những kẻ thù khác, bạn sẽ cần phải sử dụng phù thủy và hiệp sĩ.

nguoi-bao-ve

38. GemCraft

– Một trò chơi phòng thủ tháp khác với một chút giả tưởng và RPG. Như thường lệ, bạn cần chuẩn bị phòng thủ trước những kẻ thù đang đến

GemCraft

39. CDX

– Nó có đồ họa bóng bẩy nhất mà bạn có thể sẽ thấy trong một trò chơi Flash trong một thời gian. Trên thực tế, họ đã sử dụng các diễn viên thực và các phân đoạn video trong trò chơi. Tập đầu tiên có tên là Hồi Amnesia, Một lần nữa, bạn cần tìm hiểu những gì đang diễn ra trong căn phòng nơi bạn thức dậy.

CDX

40. Samorost1

– Sự kết hợp của nghệ thuật đồ họa tương tác với một cốt truyện hấp dẫn. Trên Samorost 1, bạn phải giúp một anh chàng cứu hành tinh của mình bằng cách tránh va chạm với người khác.

Samorost1

41. Pháo binh

– Trên Pháo binh, bạn có hai người chơi chống lại hai người chơi, mỗi người điều khiển một xe tăng. Vụ nổ súng diễn ra theo vòng, và mỗi người chơi điều khiển và cung cấp năng lượng cho tên lửa của mình.

Phao-binh

42. Line Rider

– Trò chơi Flash cực kỳ phổ biến trong đó bạn phải vẽ một bề mặt cho một anh chàng nhỏ bé sử dụng chiếc xe trượt tuyết của mình. Trò chơi có tùy chọn để lưu và tải những gì bạn đã tạo, cho phép mọi người đưa ra tất cả các loại bài hát điên rồ và đáng kinh ngạc. Rất gây nghiện.

Line-Rider

43. Final Ninja

– Như họ nói: chỉ một ninja có thể giết một ninja. Con người thông thường là vô dụng đối với một ninja.

Final-Ninja

44. Warbears

– Trong trò chơi này, bạn chỉ huy một nhóm gấu chiến được gọi để giải quyết một vụ cướp trên một ngân hàng địa phương.

Warbears

45. Super Crazy Guitar Maniac 3

– Là một trò chơi anh hùng guitar cổ điển. Trên Super Crazy Guitar Maniac 3, bạn có một bộ sưu tập các bài hát tuyệt vời để lựa chọn (một số trong đó sẽ cần phải được mở khóa trước). Trò chơi bao gồm cả mũi tên bàn phím và số. Bạn chỉ cần đánh chúng đúng lúc – không cần phải đánh đàn guitar.

Super-Crazy-Guitar-Maniac-3

46. Các yếu tố

– Trò chơi cực kỳ chóng mặt trong đó bạn cần di chuyển một quả bóng xung quanh, phá hủy các viên gạch cho đến khi bạn đạt được viên gạch màu xanh lá cây sẽ đưa bạn đến cấp độ tiếp theo. Có 25 cấp độ để đi. Hy vọng đôi mắt của bạn sẽ kéo dài nhiều!

elements

47. Bullet Time Reaction

– Trên trò chơi này, bạn có thể kiểm tra điều đó, với người bắn được đặt ở các khoảng cách khác nhau. Bây giờ, chỉ riêng ảnh chụp màn hình đó sẽ cho bạn biết chúng tôi đã nhanh như thế nào

Bullet-Time-Reaction

48. Boxhead 2Play Rooms

– Tàn sát tất cả các thây ma đầu hộp. Trên kho vũ khí của bạn, bạn sẽ tìm thấy súng, UZI, súng săn, nòng nổ và thậm chí cả lựu đạn cầm tay!

Boxhead-2Play-Rooms

49. Sát thủ chiến thuật

– Bạn có tầm nhìn hạn chế – và luôn cùng một khẩu súng. Trên mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ được trình bày một cuộc họp ngắn. Đọc nó một cách cẩn thận để biết bạn phải giết ai trước đó.

sat-thu-chien-thuat

50. Chiến tranh 1944

– Trồi lên khỏi chiến hào và vào chiến trường Normandy, Warfare 1944 chứng kiến ​​Lực lượng Hoa Kỳ chiếm lấy Wehrmacht của Đức.

chien-tranh-1944

>>> Xem thêm: Top các mẫu tiêu đề nổi bật