Quay về quá khứ: Cảm hứng quảng cáo xe hơi retro

Một bộ sưu tập các quảng cáo xe hoài cổ và truyền cảm hứng!

Gần đây đã có sự trở lại của phong cách retro trong hầu hết mọi thứ – thời trang, nội thất, công nghiệp, thiết kế đồ họa, vv Tại sao? Có lẽ bởi vì chúng tôi trở nên hoài cổ … Hoặc có thể bởi vì quảng cáo xe retro đại diện cho một ‘ phản ứng thế hệ của đám đông dưới 40 tuổi chống lại sự đồng nhất và lắt léo của phần lớn tiếp thị đại chúng ngày nay, và ở một mức độ nào đó cho thấy phản ứng dữ dội về văn hóa của sự bất đồng và giả mạo. ‘ Dù lý do thực sự là gì, thực tế là retro đang gia tăng.

Quảng cáo xe hơi retro là một đặc biệt. Retro cung cấp một cái nhìn hấp dẫn về lịch sử của xã hội hướng tới người tiêu dùng của chúng tôi, nơi những chiếc xe luôn đóng vai trò lớn như là chỉ số của đẳng cấp, sự giàu có và địa vị. Màu sắc táo bạo, mô hình ban đầu và kiểu chữ là tuyệt vời và vẫn truyền cảm hứng ngày nay! In màu mà tiềm năng đầy đủ đã được hiện thực hóa trong những năm 30 và 40 đã thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô bùng nổ trong những năm 30.

Không nói nhiều nữa – bạn đã thấy điều đó! Dưới đây là bộ sưu tập quảng cáo xe hơi retro, vừa hoài cổ vừa truyền cảm hứng.